Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr: MR LUÂN : 0935.787.078

MR LUÂN : 0938.738.283

Home » » Bán đất Bình dương giá rẻ, Bán dat binh duong gia re, Bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ

Bán đất Bình dương giá rẻ, Bán dat binh duong gia re, Bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ

Bán đất Bình dương giá rẻ, Ban dat binh duong gia re, Bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ

* Tôi có vài lô đất giá rẻ vị trí cực đẹp nhưng nay cần tiền gấp cần bán lại với giá rất rẻ, anh chị nào có nhu cầu mua đất để an cư sinh sống hay mua để đầu tư hay xây nhà trọ  cứ vui lòng alô cho tui , cam đoan vị trí và giá cả cho quý anh chị.

Hotline :0935.787.078 gặp Mr Luân

</>  Dat Binh Duong gia re tọa lạc trên đại lộ Bình Dương, gần khu du lịch Đại Nam, cách Tp HCM chỉ 38km, nơi đây dân cư tập trung đông, thuận tiện an cư kinh doanh.

</>  Dat Binh duong gia re hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, hệ thống đường nhựa thông thoáng , nơi đây điện nước đã kéo đến từng nền phục vụ cho cuộc sống con người??


 Bán đất Bình dương giá rẻ, Bán dat binh duong gia re, Bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ
Đường Mỹ Phước -Tân Vạn

</> Tại sao lại là Bình Dương mà không phải nơi khác???

  Đất Bình Dương giá rẻ thuộc dự án của chủ đầu tư Becamex , một tập đoàn hàng đầu Việt Nam về xây dựng và bất động sản nên hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, thiết kế hiện đại, chú trọng đến môi trường sống nên chủ đầu tư đã cho trồng rất nhiều cây xanh đem đến khí hậu ôn hòa thoáng mát gần gũi thiên nhiên.

 Vào năm 2015 khi Bình Dương chính thức lên Tp cấp 1 trực thuộc trung ương thì dat binh duong gia re se len gia rat nhanh, thuận tiện kinh doanh kiếm lời.

 Bán đất Bình dương giá rẻ, Bán dat binh duong gia re, Bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ
Hạ tầng hoàn thiện

 Bình dương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trong những năm vừa qua nên thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước ,nơi đây có nhiều nhà máy xí nghiệp lớn nên thu hút công nhân tập trung đông, nên nhu cầu về dat binh duong gia re là rất lớn.Mua đất Mỹ Phước 3 xây dựng nhà trọ là một lợi thế.

 Bán đất Bình dương giá rẻ, Bán dat binh duong gia re, Bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ
Khu biệt thự chuyên gia Cocoland

  Dat Binh duong gia re pháp lý minh bạch rõ ràng, sổ hồng thổ cư, thủ tục chuyển nhương nhanh chóng, ký tại phòng công chứng, nhận sổ nhanh, đặc biệt đất My Phuoc 3 không yêu cầu thời gian và quy cách xây dựng, tạo điều kiện thuận tiện để những người thu nhập thấp dễ dàng có được nơi an cư theo ý mình.

>> Diện tích : 5x20=100m2, 5x30=150m2, 10x30=300m2
>> Có đủ các hướng
>> Giá gốc chủ đầu tư chỉ 160 triệu/150m2

Miễn phí giấy phép xây dựng, tùy theo thiện chí của từng anh chị tôi sẽ có những ưu đãi đặc biệt khi mua đất có thể là 4 chỉ vàng, sổ tiết kiệm 10 triệu , hay tặng 2000 viên gạch, 70 bao ximăng cho a/c muốn xây dựng ngay.

* Mọi thắc mắc về dat binh duong gia re a/c  vui lòng liên hệ để được giải đáp tận tình nhất.Chúc Anh chị luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống , tôi cũng mong rằng a/c sớm tìm mua được miếng đất phù hợp với nhu cầu của mình.

</> Anh chị hãy lưu lại số điện thoại của tôi để gọi ngay những lúc cần nhé.Tôi rất sẵn lòng chào đón anh chị đến với Bình Dương.0935.787.078 gặp Mr Luân


 Bán đất Bình dương giá rẻ, Bán dat binh duong gia re, Bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tổng Số Lượt Xem